ไทย
banner
องค์กรเอกชนเจ้อเจียงเป็น "องค์กรแรก" | บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้รับการจดทะเบียนและซื้อขายในสถาบันการแลกเปลี่ยนข้อมูลเซี่ยงไฮ้ สินทรัพย์ข้อมูลได้รับการค้าขาย
2023-11-01

แข็งขันตอบสนองต่อยุทธศาสตร์แห่งชาติ

ข้อมูลช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมทางกายภาพ

    เร็วๆนี้ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดซึ่งเป็นองค์กรแรกขององค์กรเอกชนเจ้อเจียงได้รับการจดทะเบียนและซื้อขายในสถาบันการแลกเปลี่ยนข้อมูลเซี่ยงไฮ้ และสินทรัพย์ข้อมูลได้รับการค้าขาย ยังทําเครื่องหมายว่า บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้กลายเป็นองค์กรประมวลผลที่ไม่ใช่เหล็กแห่งแรกในประเทศจีนที่ทําธุรกรรมข้อมูลบนสถาบันการแลกเปลี่ยนข้อมูลเซี่ยงไฮ้ ให้เสร็จสมบูรณ์

微信图片_20231101101820.jpg

     การค้าข้อมูลในด้านการประมวลโลหะที่ไม่ใช่เหล็กในครั้งนี้ เป็นการปฏิบัติ ที่สดใสจริง ๆ ของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี2023 ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการของคณะกรรมการบริหารของบริษัทและซีอีโอของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด Fen Lu Ming พร้อมกับคณะกรรมาธิการใหม่ของเซี่ยงไฮ้เยี่ยมชมในสถาบันการแลกเปลี่ยนข้อมูลเซี่ยงไฮ้ และการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับเซี่ยงไฮ้เป็นผู้นำสำคัญในการผลักดันผลิตภัณฑ์ข้อมูลการสำรวจสถานการณ์ทางการค้าเชิงปฏิบัติการข้อมูล และอื่น ๆ

微信图片_20231101101840.jpg

     บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด เอาการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลเป็นแหล่งพลังงาน การพัฒนาพลังงานจลน์ใหม่ ใช้ทรัพยากรข้อมูล ที่อุดมสมบูรณ์ผ่านการเปลี่ยนแปลงทาง       ดิจิทัล"บริษัท ตอบรับการเรียกร้องจากยุทธศาสตร์เศรษฐกิจแบบดิจิทัลของประเทศอย่างแข็งขันโดยการเทรดครั้งนี้ ข้อมูลได้บรรลุผลจากการใช้ตนเองเพื่อกระตุ้นมูลค่าของสินทรัพย์ข้อมูลเพิ่มเติม และวางไว้สำหรับ" "มูลค่า ที่สอง" ""

"ทรัพย์สินทางดิจิทัล" ยุคใหม่

การค้าข้อมูลนำไปสู่อนาคต

    นับตั้ง แต่พรรคประชาธิปไตย ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างมาก และเพิ่มขึ้นเป็นยุทธศาสตร์แห่งชาติ"เลขาธิการ Xi Jin Ping กล่าวว่า" "ส่งเสริมการใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ และกำหนดเศรษฐกิจแบบดิจิทัลเพื่อสร้างข้อมูลเป็นปัจจัยสำคัญ" ""

    เมื่อวัน ที่ 25 ตุลาคม สำนักข้อมูลแห่งชาติได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยมีหน้า ที่ในการดำเนินการพัฒนาโครงสร้างฐานข้อมูลโดยควบคุมทรัพยากรข้อมูลควบคุมการแบ่งปัน และการพัฒนาควบคุมโดยควบคุมการพัฒนาตัวเลขจีนเศรษฐกิจดิจิทัลการวางแผน และการก่อสร้าง และอื่น ๆ

微信图片_20231101101845.png

    "การประมวลผลข้อมูลองค์กรธุรกิจการบัญชีเบื้องต้น"ที่กองบัญชาการประกาส เป็นช่วงเวลาสำคัญของการพัฒนาเศรษฐกิจแบบดิจิทัล ที่จะนำไปสู่บัญชีงบดุลอย่างเป็นทางการนับ ตั้งแต่วัน ที่ 1 มกราคม 2024 โดยข้อกำหนดนี้ ได้ระบุอย่างเป็นทางการว่า ทรัพยากรข้อมูลทุกประเภท ที่บริษัท มีอยู่ในบัญชีของบัญชี และเป็นสินทรัพย์ใหม่ไม่เพียงเป็นสัญญาณว่า ประเทศของเราจะเข้าสู่ยุค“สินทรัพย์ดิจิทัล”อย่างเป็นทางการ แต่ยังมีผลกระทบ ที่ลึกซึ้ง และเป็นบวกต่อการพัฒนาระบบการวัดระบบเศรษฐกิจดิจิตอล ที่สมบูรณ์แบบ

การเปลี่ยนแปลงดิจิทัลของ กรุ๊ป Hailiang

ขึ้นไปอีกขั้นตอน

     ภายใต้กลยุทธ์ 88 เจ้อเจียงใช้การพัฒนาคุณภาพของเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาวิถีทาง ที่มีร่วมกันอย่างมีความมั่งคั่ง เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างมีนัยสำคัญ และสร้างกลุ่มอุตสาหกรรมดิจิทัลที่มีความสามารถในการแข่งขันระหว่างประเทศโอกาสในการพัฒนาเศรษฐกิจแบบดิจิตอล กรุ๊ป Hailiangจับโอกาสในการพัฒนาเศรษฐกิจแบบดิจิตอล ร่วมมือกับ Huawei,ByteDance ,Ernst & Young,SAPและพันธมิตรทางนิเวศวิทยาชั้นนําอื่น ๆ ทั้งในและต่างประเทศ สําหรับสถานการณ์การใช้งานเช่นโรงงานอัจฉริยะห่วงโซ่อุปทานอัจฉริยะและการค้าปลีกและวิทยาเขตดิจิทัลเราจะส่งเสริมมาตรการปฏิรูปเช่นการปรับรื้อระบบกระบวนการการอัพเกรดการจัดการที่ประณีตและการปรับปรุงประสิทธิภาพการทํางานร่วมกันและสร้างโซลูชันอัจฉริยะหลายสถานการณ์

      ภายในปีนี้  กรุ๊ป Hailiangได้สร้างระบบคลาวด์ ที่สำคัญ 100 % ซึ่งเป็นระบบสำคัญ ที่จะเข้าสู่ทะเลสาบ 100 % และเข้าสู่ยุคเมฆอย่างเป็นทางการภายในสองปีโครงการแบ่งปันหลาย ๆ โครงการ เช่น การเงินการจัดซื้อ และการจัดการ ที่ได้รับผลตอบแทน ที่ดีขึ้นอย่างสมบูรณ์ การประสานงานศูนย์ปฏิบัติการดิจิตอลสมอง Hailiang  การทํางานร่วมกันในสํานักงาน Feishu และโครงการก่อสร้างทางดิจิทัล เช่น การปกครองข้อมูลหลัก และระบบความมั่นคงด้านข้อมูลจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการปกครองข้อมูลของกลุ่ม และส่งเสริมการจัดการข้อมูลเชิงลึกขององค์กรเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการหล่อหลอมให้มีการแข่งขัน ที่สำคัญกับอนาคต

     ในอนาคต กรุ๊ป Hailiang จะเร่งให้อุตสาหกรรมเป็นอุตสาหกรรมดิจิทัล และดิจิทัลเพื่อให้บรรลุการตัดสินใจด้านข้อมูล และการปรับ แต่งการปรับปรุงสถานการณ์ ที่มีภูมิปัญญามากมาย เช่น การผลิตการศึกษาการสอนการศึกษาการเกษตรทางนิเวศ จะทํางานร่วมกับพันธมิตรเพื่อสํารวจโอกาสและเส้นทางใหม่ ๆ สําหรับการพัฒนาระบบอัจฉริยะดิจิทัลแบบบูรณาการและเปิดยุคใหม่ของการพัฒนาดิจิทัล